Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Ra mắt máy phay đục rãnh tường thế hệ mới của Macroza - tháng 5 2013


Ra mắt máy phay đục rãnh tường thế hệ mới của Macroza - tháng 5 2013

Hãng sản xuất máy phay đục rãnh tường danh tiếng Macroza - Tây Ban Nha đã nghiên cứu cải tiến và đưa vào sản xuất các dòng máy phay đục rãnh tường thế hệ mới M80 - M95 - SC 200.
Sản phẩm đã được lần đầu giới thiệu tại triển lãm hàng đầu thế giới về máy xây dựng BAUMA - Munich vào cuối tháng 4 2013.
Dòng máy phay đục rãnh tường thế hệ mới M80 - M95 - SC 200 được cải tiến với khả năng cắt mạnh mẽ hơn, ít tiêu hao năng lượng hơn, và nhẹ hơn. Cùng thời điểm, Macroza đã đưa ra thị trường loại lưỡi cắt cải tiến làm từ hợp kim đặc biệt, có khả năng cắt ngọt hơn. Sự kết hợp của máy phay đục rãnh tường Macroza thế hệ mới với lưỡi cắt đặc biệt này sẽ đem lại một hiệu quả cắt thay đổi đáng ngạc nhiên, đặc biệt với thị trường Việt Nam, do đặc thù về thổ nhưỡng và khí hậu, gạch của Việt Nam thường được nung già hơn.




Công ty Mai Thủy sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường máy phay đục rãnh tường Macroza M95 vào giữa tháng 5 2013. Để cảm ơn Quí khách hàng đã tham dự hội nghị khách hàng Macroza 2012 tại TPHCM và đóng góp ý kiến quí báu cho sự cải tiến này, chúng tôi sẽ có mức giá đặc biệt cho 10 máy M95 đầu tiên được khách hàng đăng ký bắt đầu từ 26 tháng 4 đến 15 tháng 5 năm 2013.

Ngoài ra trong dịp đặc biệt này, Quí khách hàng thi công công trình ở miền nam có thể đăng ký mua hàng theo chương trình khuyến mãi đặc biệt máy Macroza M-90 với mức giá hấp dẫn và quà tặng đặc biệt.

Quí khách có thể tham khảo thêm "Tính toán hiệu quả về kinh tế của các phương pháp phay đục rãnh tường" để yên tâm hơn cho quyết định đầu tư của mình.

Ngoài ra quí khách là nhà thi công xây dựng và cơ điện chuyên nghiệp có thể tìm thấy các dòng sản phẩm phục vụ cho công việc của mình trong chuyên trang về máy thi công cơ điện của công ty Mai Thủy.





1 nhận xét:

  1. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa

 
Facebook Chat